วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2552

ลวงข่มขืนแบบใหม่’

จากสภาพสังคมและเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน มิจฉาชีพเริ่มแฝงมาในรูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะภัยของผู้หญิง และเด็กนับวันจะทวีความรุนแรงมากขึ้น แก๊งคนร้ายหรือแก๊งมิจฉาชีพจะมีการฉกฉวยจุดอ่อนในจิตใจอันอ่อนโยนดีงามที่มีอยู่ในทุก ๆ คน เป้าหมายส่วนใหญ่แล้วเป็นหญิงสาว ที่แก๊งมิจฉาชีพเหล่านี้จะใช้เด็กเล็กเป็นตัวล่อ ลวงหญิงที่เดินทางเพียงลำพัง ด้วยวิธีการให้เด็กร่วมแก๊งทำทีเป็นร้องไห้หลงทาง และขอให้เหยื่อพาไปส่งบ้านตามหมู่บ้านต่าง ๆ

หากเหยื่อรายใดหลงเชื่อ นำเด็กไปส่งตามแผนการของแก๊งมิจฉาชีพเหล่านี้ ซึ่งมักจะอยู่ไม่เป็นที่ มีการเปลี่ยนแหล่งกบดานไปทั่ว เมื่อเหยื่อกดกริ่งหน้าบ้านหรือจับประตูลูกบิดที่แก๊งคนร้ายได้ต่อกระแสไฟไว้ จะทำให้ถูกไฟช็อตหรือดูดจนสลบหมดสติ จากนั้นกลุ่มแก๊งชั่วจะลงมือสร้างตราบาปด้วยการข่มขืน ถ่ายวิดีโอ รวมทั้งลักทรัพย์ และจะนำเหยื่อไปทิ้งไว้ตามสถานที่เปลี่ยว ยากที่เหยื่อจะจดจำสถานที่เกิดเหตุ บางรายก็อายเกินกว่าที่จะไปแจ้งความเอาผิดกับคนร้าย

แม้เรื่องราวนี้จะไม่มีผู้ใดยืนยันเป็นเพียงฟอร์เวิร์ดเมล์ที่แพร่กระจายอยู่ในอินเทอร์เน็ต แต่เชื่อว่า การระลึกป้องกันตัวด้วยความมีสติ ไม่หลงกลเม็ดของกลุ่มมิจฉาชีพ คือหนทางที่จะป้องกันตนเองให้รอดพ้นจากการตกเป็นเหยื่อได้ดีที่สุด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น